A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2021 – 2022

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021- 2022, chiều ngày 11/10/2021 Hội nghị cán bộ công chức, viên chức của Trường Tiểu học Hoàng Kim được tổ chức  theo hình thức trực tuyến diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức - viên chức năm học 2020- 2021 và đề ra Phương hướng - Nhiệm vụ năm học 2021- 2022.

Toàn cảnh Hội nghị cán bộ viên chức

          Sau hơn 3 giờ làm việc tích cực và nghiêm túc, Hội nghị đã tập trung lắng nghe, phát biểu, đóng góp, trao đổi kinh nghiệm, đánh giá những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua trên một số lĩnh vực chuyên môn và Hoạt động ngoài giờ lên lớp... của nhà trường, cũng như một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế. Với những nội dung, nhiệm vụ vừa nêu, đòi hỏi mỗi cán bộ, viên chức phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, trí tuệ cao, thảo luận nghiêm túc để đóng góp cho sự thành công của Hội nghị và hứa hẹn trong năm này với nhiều thắng lợi mới.

Hội nghị cán bộ công chức, viên chức Trường Tiểu học Hoàng Kim năm học 2021-2022 đã thành công tốt đẹp. Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của Ban giám hiệu nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên, trường Tiểu học Hoàng Kim vững tin sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa trong năm học này.


Tác giả: Lê Thị Hồng Liên - GV trường TH Hoàng Kim
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thư viện ảnh
Video clips
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 3
Hôm qua : 6
Tháng 04 : 94